Đường chỉ tay hình chữ M nói gì về cuộc đời của bạn

Đường chỉ tay hình chữ M nói lên điều gì?

Đường chỉ tay hình chữ M nói lên điều gì?

Lòng bàn tay hình chữ M được coi là một điểm sáng trong nhân tướng học. Vậy tại sao bàn tay có hình chữ M lại được đề cao như vậy? Đường chỉ tay hình chữ M nói lên điều gì? Cùng trả lời những câu hỏi này qua bài viết dưới đây của Công Decor bạn nhé! Mời bạn đọc cùng theo dõi!

Đường chỉ tay chữ M là gì?

Bàn tay hình chữ M được hình thành dựa trên 4 đường chỉ tay chủ đạo – đường tâm đạo, trí đạo, sinh đạo và đường vận mệnh. Theo nhân tướng học, những người có chữ M xuất hiện trong lòng bàn tay có tài năng hơn người và nhiều yếu tố để thành công xuất chúng.

Vậy lòng bàn tay có chữ M có hiếm không? Bất kể nam hay nữ, thì lòng bàn tay có hình chữ M cũng đều thể hiện điểm nhân tướng tố và khá hiếm xuất hiện. Giữa hàng tỷ người, bạn là người sở hữu bàn tay có đường chỉ tay kết nối thành hình chữ M thì thực sự đó là điều đặc biệt.

Vậy đường chỉ tay hình chữ M có ý nghĩa như thế nào mà được mọi người đề cao như vậy? Cùng tìm hiểu ở ngay phần phía sau nhé!

Ý nghĩa của các dạng đường chỉ tay hình chữ M

Theo nhân tướng học nghiên cứu, những người sở hữu đường chỉ tay hình chữ M thường là những người rất may mắn, họ có tố chất mạnh trong lãnh đạo, mở rộng mối quan hệ và luôn có một năng lực vượt trội. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về hình dạng của từng đường chỉ tay hình chữ M khác nhau nhé!

2.1 Bàn tay hình chữ M có đường chỉ tay sâu, rõ, liền mạch

Những người có cho mình đường chỉ tay hình chữ M sâu, rõ, liền mạnh, không bị đứt gãy thường là những người gặp nhiều vận may trong cuộc sống, đặc biệt là khi cả hai lòng bàn tay của họ đều xuất hiện chữ M. Theo nhân tướng học, họ là những người giàu lòng trắc ẩn và bao dung.

Đường chỉ tay hình chữ M nói lên điều gì?
Đường chỉ tay hình chữ M nói lên điều gì?

Đồng thời, những người này cũng mang trong mình đức tính cao đẹp, sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi họ cần. Đường chỉ tay đậm và nối liền tạo hình chữ M cũng chứng tỏ khả năng linh hoạt, khéo léo trong đối nhân xử thế với mọi người xung quanh, từ đó tạo được nhiều thiện cảm và yêu mến từ mọi người.
Một điểm đặc biệt của những người sở hữu đường chỉ tay tạo thành hình chữ M đậm đó là họ luôn có quý nhân phù trợ. Sự nghiệp của họ sẽ phát triển không ngừng, đi đôi với sự phát triển của chính bản thân con người họ.

2.2 Bàn tay hình chữ M thẳng và cân đối

Một người sở hữu đường chỉ tay tạo hình hình chữ M thẳng và cân đối là người mang trong mình tố chất lãnh đạo rất lớn. Họ là người có hậu vận tốt và giàu có cả về vật chất cũng như tinh thần.

Cũng mang những phẩm chất cao đẹp và cách đối nhân xử thế tuyệt vời, những người mang bàn tay hình chữ M cân đối và thẳng sẽ luôn suy nghĩ vì người khác, tạo nên được giá trị cho cộng đồng và cống hiến được những điều tốt đẹp cho mọi người xung quanh. Chính vì vậy tầm ảnh hưởng của họ cũng tỏa rộng theo những thành tựu họ để lại cho đời.

2.3 Bàn tay hình chữ M mờ và không đậm

Vẫn là biểu hiện của vận tướng tốt, mang trong mình vận may và tố chất tốt đẹp, tuy nhiên những người có bàn tay hình chữ M mờ, không rõ nét còn có phần tính cách rụt rè, thiếu quyết đoán. Họ cần cho mình sự mạnh dạn để đương đầu với khó khăn, thử thách để làm nên sức chai lì cũng như nhiều kinh nghiệm, từ đó sẽ không bỏ lỡ những cơ hội lớn trong sự nghiệp của bản thân mình.

2.4 Bàn tay hình chữ M ngoằn ngoèo, nhiều đứt đoạn

Những ngoằn ngoèo và nhiều đứt đoạn xuất hiện trên đường chỉ tay thể hiện cho một phần con người đa nghi, thiếu niềm tin vào mọi thứ xung quanh. Đồng thời sự bảo thủ trong họ rất lớn, cái tôi cũng khá cao nên họ cần trải qua nhiều vấp ngã, thất bại trong cuộc sống để có thể học được những bài học cho sự trưởng thành. Từ đó, họ có thể vận dụng tốt những năng lực sẵn có của mình, quyết tâm thay đổi để tạo dựng một cuộc sống ý nghĩa và nhiều dấu ấn hơn.

Luận giải đường chỉ tay hình chữ M ở nữ giới

Theo nhân tướng học phân tích, những người nữ giới mang đường chỉ tay hình chữ M thường có tính cách khéo léo, chu toàn và tài năng ngoại giao tốt. Đồng thời, bạn cũng mang trong mình nhiều tài lẻ cũng như trí tuệ sáng suốt hơn người.

Về tính cách, những người cô gái có đường chỉ tay hình chữ M mang đăc điểm tính cách chung của sự độc lộc, mạnh mẽ, dám nghĩ và dám làm. Họ sinh ra để không ngừng học hỏi, trau dồi và chạy về phía đích thành công trong sự nghiệp.

Đồng thời mạnh mẽ đi đôi với tinh tế làm nên sức hút rất lớn của những cô gái này.

Về sự nghiệp, thành công với những người có tố chất và nỗ lực là điều rất dễ hiểu. Một khi đã hiểu được năng lực của mình, họ sẽ biết phát huy tối đa để có thể kiến tạo cho mình những dấu mốc sáng chói trong sự nghiệp.

Về tài vận, những cô gái này sẽ gặt hái được nhiều thành tựu đến từ sự may mắn nữa, và họ luôn có được quý nhân phù trợ đúng lúc cần nhất.

Về tình duyên, các cô gái sở hữu đường chỉ tay hình chữ M cũng rất thuận lợi trong chuyện tình cảm. Xu hướng chung của họ là sẽ kết hợp khá muộn và lựa chọn kỹ đối phương để phù hợp với chính mình.

Luận giải đường chỉ tay hình chữ M ở nam giới

Về tính cách, những người đàn ông sở hữu đường chỉ tay tạo thành chữ M có năng lực lãnh đạo, đồng thời sức hút của họ tạo nên bởi tài ăn nói, sự ga lăng và sự tử tế với mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, họ còn là một hình mẫu tinh tế, hành xử và có cách sống đúng mực, có thể kiến tạo nên cuộc sống cân bằng về sự nghiệp và tình cảm.

Về sự nghiệp, họ nổi trội với ự quyết đoán và kỹ năng giải quyết vấn đề rất tốt. Chính vì vậy, đứng trước khó khăn, đó lại là cơ hội để họ phát huy hết khả năng của mình và học hỏi thêm được những điều mới, nâng cấp bản thân. Có thể khẳng định, những người đàn ông mang bàn tay chữ M có hậu vận tốt, mang tầm ảnh hưởng cao.

Về tài vận, họ sẽ có được nhiều may mắn trên hành trình tao lập tài chính, cũng như duy trì được sự thịnh vượng trong cuộc sống.

Về tình duyên, những người đàn ông mang đường chỉ tay hình chữ M là người thủy chung, biết tôn trọng tình cảm của mình và đối phương, vì vậy hạnh phúc đến với họ là hạnh phúc đích thực, và cần thời gian.

Những người nổi tiếng sở hữu bàn tay chữ M

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump
Cựu tổng thống Mỹ Barack Obama
Chủ tịch tập đoàn phần mềm lớn nhất thế giới Microsoft Bill Gates
Nhà đầu tư tài chính vĩ đại Warren Buffett
….
Giữa hàng tỷ người trên thế giới, nếu bạn sở hữu cho mình đôi bàn tay có đường chỉ tay hình chữ M thì chắc chắn bạn là người đặc biệt và đầy tiềm năng. Điều quan trọng là biết học hỏi và nỗ lực không ngừng nghỉ để biến những dự định của mình thành hiện thực. Vận may chỉ đến với những người nào thức sự cố gắng và chăm chỉ. Chúc bạn thành công và hạnh phúc!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *